டிக் டொக்கிலும் நல்ல விடயங்கள் உள்ளன!

 

டிக் டொக் செயலி இன்றைய உலகில் மிகவும் பிரபலமாகிவிட்டது. டிக் டொக் பற்றி நாங்கள் முன்பே பேசியுள்ளோம். டிக் டொக் செய்வதற்கு ஆர்வம் காட்டுபவர்களை போலவே டிக் டொக்கை வெறுக்கவும் ஒரு சில கூட்டம் இருக்கத்தான் செய்கிறது. அப்படி டிக் டொக்கை வெறுக்க காரணம் என்ன? இருப்பினும், டிக் டொக்கை விரும்பாதவர்கள் டிக் டொக்கை இரகசியமாகப் பார்ப்பதாகவும் கூறுகிறார்கள். கிறார்கள் என்று சிலர் கூறுகிறார்கள். எப்படியிருந்தாலும், டிக் டொக்கில் உள்ள தவறுகளும் அதன் மீதுள்ள அதீத ஆசை மீதும் அடிமையாகிய சிலர் செய்யும் சில விடயங்களும் டிக் டொக்கை சமுதாயத்தில் தவறாக காட்டியுள்ளது.

 

நகைச்சுவை

சமூக விரோதமற்ற மற்றும் தங்களுக்கு அல்லது பிறருக்கு தீங்கு விளைவிக்காத வகையில் மக்களுக்கு வேடிக்கையான விடயங்களை செய்து காட்டுவதில் தவறில்லை. டிக் டொக் ஒரு பொழுதுபோக்கு ஊடகம். நீங்கள் அதற்கு அடிமையாகிவிட்டால், நல்ல ஒழுக்கத்தைக் கடைப்பிடிப்பதன் மூலம் அதைத் தடுக்கலாம். அதைத் தவிர, அதிக நேர வேலைக்குப் பிறகு நீங்கள் ஸ்ட்ரெஸ் ஆக இருக்கும்போது, ​​சில டிக்டோக் வீடியோக்களைப் பார்ப்பது நிம்மதி என்று சொன்னால் அது பொய்யல்ல. இதுவும் டிக்டொக்கில் இருக்கக்கூடிய ஒரு நன்மையான விடயமாகும்.

 

கற்றல்சார் நடவடிக்கைகள்/ விழிப்புணர்வு வீடியோக்கள்

 

டிக் டொக்கில் விழிப்புணர்வு சம்பந்தமான, கல்வி சம்பந்தமான வீடியோக்களையும் நீங்கள் இப்போது பார்க்கலாம். இது மக்களுக்கு இப்போது அறிவைத் தருகிறது. உதாரணமாக, அழகுக்கலை படிப்பிக்கும் ஒருவர் வந்து கற்றாழை பயன்படுத்தி வீட்டில் ஃபேஸ் வாஷ் செய்வது எப்படி என்று கற்பிக்க முடியும். பின்னர் மற்றொரு சகோதரர் வந்து உங்களுக்கு ஒரு மேஜிக் ட்ரிக்கை கற்பிக்க முடியும். மற்றொருவர் புகைப்படம் எடுப்பதில் உள்ள நுணுக்கங்கள் மற்றும் டிப்ஸ்களையும் கற்பிக்க முடியும். இந்த வகை கல்வி சார் விடயங்களை டிக் டொக்கில் சிறிது சிறிதாகச் சேர்ப்பது முக்கியம். ஆனால் கல்வி சார் விடயம் எனக்கூறி சில முட்டாள்தனமாக தவறான விடயங்களை பேஸ்புக்கில் சொல்லித்தருவது போல டிக் டொக்கிலும் சொல்லித்தருவோர் இருக்கலாம். அவற்றை எவ்வாறு தெரிந்து கொண்டு நடந்து கொள்வது என்பதையும் நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.

 

ப்ரோமோஷன்ஸ்

 

இங்கு நாம் சொல்லவரும் ப்ரோமோஷன்ஸ் என்பது தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்துவது என்று அர்த்தமல்ல. அதையும் தாண்டி உங்கள் சொந்த யூடியூப் சேனல், இன்ஸ்டாகிராம் பேஜ், பேஸ்புக் பேஜ்ஜை டிக்டோக் மூலம் கூட விளம்பரப்படுத்த முடியும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு யூடியூபர் தனது வரவிருக்கும் வீடியோவின் சிறிய டிரெய்லரை டிக் டொக்கில் பதிவு செய்து வைக்கலாம். அப்படியே இல்லாவிட்டால் அந்த வீடியோ வரும்போது, ​​அதை உருவாக்குவது பற்றிய சிறிய பிஹைன்ட் சீன்ஸ் கிளிப்பை டிக் டொக்கில் பதிவிடவும் முடியும். இதுவல்லவா ப்ரோமோஷன்ஸ்!

 

டிக் டொக் நட்பு 

 

இங்கே கூறவரும் விடயம் தனிப்பட்டது என்று சொல்லலாம். ஆனால் டிக் டொக்கிலும் மிகவும் விசித்திரமான நட்பை உருவாக்கும் ட்ரெண்ட் உள்ளது. உண்மையில், சில நட்புகள் பேஸ்புக் மூலம் உருவாகின்றன. பேஸ்புக் போன்ற ஒரு மீடியாவில் நண்பர்களை உருவாக்குவது ஒப்பீட்டளவில் எளிதானது. டிக் டொக்கில் பெரும்பாலான நேரங்களில், நட்பானது நிலையான தொடர்பில் தொடர்ந்தும் இருப்பதன் மூலமாகவும், அதாவது கமெண்ட் வழியாக தொடர்புகொள்வதன் மூலமாகவும், டிக் டொக் வீடியோக்களால் கவரப்படுவதாலும் ஏற்படுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, டிக் டொக்கில் உள்ள ஒருவருக்கு நாம் ஒரு நேரடி மெசேஜை அனுப்ப விரும்பினால், அவர் எங்களைப் பின்தொடர (follow) வேண்டும். ஆனால் நாம் எந்த வீடியோவையும் செய்யாமல் இருந்து நாம் அவரை follow செய்தாலும், அவர் எம்மை follow செய்ய மாட்டார். ஆனால் இந்த தடைகள் இருந்தபோதிலும், டிக் டொக்கில் நட்பு குழுக்கள் உருவாவதை நாம் காணலாம். அதுவும் நல்லது.

 

திறமைகள்

 

சிலர் இதை ஒப்புக்கொள்கிறார்கள், இன்னும் சிலர் இதை ஏற்பதில்லை. மேடையில் ஏறி ஒரு பாடலைப் பயமின்றி தயக்கமின்றி சபையின் நடுவே முன்வைக்கும் தைரியம் எத்தனை பேருக்கு இருந்தது? ஆனால் இதுபோன்ற கூச்சம் உள்ளவர்கள்கூட டிக் டொக்கில் வீடியோக்களை உருவாக்குகிறார்கள். மேலும் மறைக்கப்பட்ட திறமைகளைக் கொண்டவர்கள் நிறைய பேர் உள்ளனர். அவர்களுக்கு அத்தகைய திறமைகள் அவர்களிடம் உள்ளன என்பதுகூட தெரியாது. ஆனால் டிக் டொக் போன்ற ஒரு தளத்தின் உதவியால் அந்த திறன்கள் வெளிவர ஒரு நல்ல வாய்ப்புள்ளது. சரியாகப் பயன்படுத்தினால், இது வர்த்தகத்தை நெறிப்படுத்தி உலகை சிறியதாக மாற்றும்.

 

வாய்ப்புகள்

 

இதுபோன்ற மறைக்கப்பட்ட திறமைகளை கட்டவிழ்த்துவிடுவோருக்கு டிக் டொக் தானே வாய்ப்புகளைத் திறக்கிறது. உதாரணமாக, டிக் டொக்கில் செல்வாக்கு செலுத்தியவர்களுக்கு, அதாவது நல்ல ரசிகர் பட்டாளம் உள்ளவர்களுக்கு, ஒரு பிராண்டைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தவும், ஒரு பிராண்டை அறிமுகப்படுத்தவும் வாய்ப்பு உள்ளது. சிலருக்கு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளில் தோன்றவும் நடிக்கவும் வாய்ப்புகள் கிடைக்கின்றன. உண்மையில், இந்த நாட்களில் மார்க்கெட்டிங் செய்வதில் சமூக ஊடகங்களின் வருகையுடன் டிக் டொக் போன்ற பயன்பாடுகளில் பிரபலமானவர்களும் உள்ளடக்க படைப்பாளர்களாக தொழில்முறை பெயரையும் பிராண்டையும் உருவாக்க நல்ல வாய்ப்புகள் உள்ளன.

 

ரசிகர் பட்டாளம்

உங்களுடைய சொந்த இரசிகர் பட்டாளத்தைக் கொண்டிருப்பது முக்கியமான விடயமாகும். முட்டாள்தனமான நகைச்சுவைகளைச் செய்வதன் மூலம் இதுபோன்ற இரசிகர் பட்டாளத்தை உருவாக்க முடியாது என்று பலர் கூறுகிறார்கள். தரமான ஒரு தொகுப்பை முன்வைத்தாலே இரசிகர் பட்டாளத்தையும் சேர்க்க முடியும். குறைந்தது ஒரு முட்டாள்தனமான நகைச்சுவையாக இருந்தாலும் அதையும் ஆக்கபூர்வமாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். ஒரு கவர்ச்சியான வழியில் வழங்கப்பட வேண்டும். பின்னர் ஒரு நல்ல இரசிகர் பட்டாளம் படிப்படியாக உருவாக்கப்படுகிறது. இரசிகர் பட்டாளத்தை வைத்திருப்பது நீங்கள் பிரபலமாக இருக்கிறீர்கள் என்பதற்கு சான்றாகும். எனவே பிரபலமடைய ஒரு வழியைக் கொண்டு வருவது டிக் டொக்கின் நன்மையல்லவா?